Monday, February 7, 2011

DCSVN buôn thần bán thánh

Không ai muốn lôi chuyện ông Hồ có bao nhiêu vợ và con ra để chửi suông làm gì , mà là trả lại sự thật cho lịch sử và xóa tan đi cái huyền thoại HCM láo toét, mà đảng CSVN đã dựng lên để làm cái bia che dấu những tội ác của một chế độ độc tài diệt chủng bán nước .

Ngày nay đảng CSVN tiếp tục núp sau cái vỏ huyền thoại HCM để làm bậy . Khi nào bưng bít không nổi nữa thì lại đem ông Hồ ra làm bia đỡ đạn , theo kiểu đảng ta là do bác Hồ thành lập nên, bác ta giỏi và tốt thế thì đảng ta điếu có sai , chẳng qua vài người làm bậy thôi , nhưng đó chỉ là cá nhân .. chứ đảng ta vẫn đúng , đảng ta luôn sáng suốt , dân ta cứ việc nhắm mắt nhắm mũi mà đi theo con đường mà đảng ta đã vạch ra , đừng có nhìn ngang nhìn ngửa mơ mộng dân chủ hay đa nguyên đa đảng gì sất ! Mỗi khi niềm tin vào đảng quang vinh muôn năm bị lung lay thì cứ vào lạy " thánh" Hồ vài lạy là xong ngay !!! Cứ thế mà tiếp tục kiếp lừa đến bao giờ ?

Muốn cho Việt Nam có được tự do dân chủ, đa nguyên đa đảng thì phải dẹp chế độ CS , muốn dẹp chế độ CS thì phải dẹp đảng CSVN , muốn dẹp đảng CSVN thì phải dep thần tượng HCM , muốn dẹp thần tượng HCM thì phải đem tội ác và những sai trái của ông ra nói . Nếu muốn trách thì trách đám con cháu ông , không để cho ông được yên nghỉ , đem ông ra làm trò lừa đảo , buôn thần bán thánh , trục lợi cho bản thân

No comments:

Post a Comment