Friday, February 25, 2011

Đặc phái viên của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, sang thông báo về kết quả Đại hội XI của Đảng Cộng sản Việt Nam

Đọc cái tiêu đề trên của báo điện tử đảng Cọng Sản VN tôi cảm thấy hết sức nhục nhã. Phải chăng những kẻ trong ban tuyên giáo của đảng CS đã không còn có danh dự và nhân cách của một người VN để biết "nhục quốc thể" là gì khi viết ra thông báo này .


"Chiều 18/2, tại Đại Lễ đường Nhân dân Bắc Kinh, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa Hồ Cẩm Đào đã tiếp thân mật đồng chí Hoàng Bình Quân, Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương, Đặc phái viên của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, sang thông báo về kết quả Đại hội XI của Đảng Cộng sản Việt Nam."


Tại sao ông Nguyễn Phú Trọng lại phải cử người sang thông báo với TQ nhỉ? Bộ để tỏ lòng trung thành của một kẻ tôi đòi ư?

Bộ tỏ ra cung kính với TQ như vậy thì chúng sẽ cảm động để tha cho, sẽ không tham lam xâm lấn biển đảo của ta sao? Sự cung kính sợ sệt đó chỉ được TQ phê cho 2 chữ "HÈN NHÁT" để rồi chúng càng tha hồ lấn tới mà thôi. Vì chúng dư biết với những kẻ "hèn nhát", khi bị áp chế, thì chỉ biết sợ chứ không bao giờ dám tính chuyện gì khác. Bởi thế từ trước tới nay dầu CSVN luôn tôn thờ "16 CHỮ VÀNG" thân thiện nhưng TQ vẫn cứ lấn chiếm Biển đảo và bức hiếp dân ta không chút ngại ngùng. Vì chúng đã quá biết cái tập đoàn lãnh đạo CSVN chỉ lo trung thành với chủ, đâu ra gì mà sợ?

Ôi cái thứ ngu si trong sự cư xử và đối ngoại với TQ như thế mà cứ tiếp tục lãnh đạo dân tộc Việt Nam thì khổ đau cho dân tộc ta biết chừng nào. Nếu cái thứ ngu si và hèn nhát đó vẫn tiếp tục lãnh đạo dân tộc ta thì làm sao đất nước ta tránh khỏi mất tiếp Trường Sa, mất tiếp Biển đông, và còn có thể mất luôn đất đai nữa, mỗi khi nhân dân ta đứng lên chống đối TQ xâm lấn biển đảo. Chắc chắn cái tập đoàn ngu si và hèn nhát đó không đủ sáng suốt và bản lãnh để kháng chiến TQ. Chưa chừng chúng còn là cái cớ để TQ xâm lăng tràn qua biên giới bảo vệ chúng.

Cũng vì quá sợ TQ như vậy mà cho đến giờ này tập đoàn CSVN vẫn chưa dám tỏ ra quá thân thiện với MỸ. Chúng đã quá ngu si nên không hiểu rằng, nếu VN không có MỸ làm "đồng minh" thì chắc chắn TQ sẽ không coi VN ra gì và sẽ tha hồ lấn áp. Vì TQ dư sức biết sẽ không có ai dám đứng ra bênh vực VN khi chúng xâm chiếm chủ quyền VN bằng vũ lực. Tại sao TQ sợ NHẬT và HÀN QUỐC mà không dám lấn áp 2 nước này? -- Tại vì có MỸ ở đằng sau họ.

Chuyện TQ sẽ tiến chiếm Biển đông chắc chắn sẽ xảy ra vì chúng không thể rút lui kế hoạch trở thành siêu cường. Bởi thế chúng mới thẳng thừng tuyên bố "Biển đông là quyền lợi cốt lõi của TQ" và bây giờ chúng còn coi trọng hơn cả Đài loan. Chừng nào mà VN chưa "đồng minh" với MỸ thì TQ chẳng ngại tiến chiếm chủ quyền VN. Vì TQ biết không có ai khác dám trực tiếp đương đầu quân sự với TQ. Cho nên khi từ chối làm đồng minh với MỸ thì kể như CSVN đã khuyến khích TQ tiến chiếm chủ quyền VN nhanh hơn.

Chỉ có những kẻ ngu si và không thức thời mới còn cố tỏ thân thiện và cung kính với TQ vào thời điểm này, lúc mà TQ đã lên kế hoạch xâm lấn Biển đông một cách lộ liễu. Cách duy nhất để CỨU NGUY nền độc lập của dân tộc là phải có thế mạnh liền tức khắc để dằn mặt, cảnh cáo, và ngăn chận TQ. Như vậy là phải dứt khoát "liên minh quân sự" với MỸ kiểu như HÀN QUỐC hay NHẬT BẢN, chứ không có cách nào khác. Đó cũng là cách để MỸ không nản lòng rồi có thể tính chuyện hổ trợ cho một thế lực phản động khác để lật đổ đảng CSVN nhằm bảo vệ cho quyền lợi của MỸ ở Á châu cho chắc ăn hơn.

Đó là những lời cảnh báo tôi muốn gởi về cho cái đảng Cọng sản Việt Nam NGU SI, DỐT NÁT, THIẾU KIẾN THỨC mà lại còn THAM QUYỀN CỐ VỊ cố kìm hãm và làm trì trệ đất nước. Đã đến lúc mọi đồng bào cũng phải tỏ rõ thái độ và nói lên tiếng nói của đồng bào, dạy dỗ cho lũ người ngu xuẩn và hèn nhát cứ cam phận làm tôi đòi cho TQ. Phải quyết tâm ngăn chận họ không làm mất nước vào tay TQ.

http://www.cpv.org.vn/cpv/Modules/News/NewsDetail.aspx?co_id=30093&cn_id=446682

No comments:

Post a Comment